วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2563

มนุษย์ต้องดำรงชีวิตด้วยทุกถ้อยคำจากพระโอษฐ์ของพระเจ้า




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 256 - ของขวัญล้ำค่า
พระเยซูตรัสตอบว่า “มีคำเขียนไว้ว่า ‘มนุษย์ไม่อาจดำรงชีวิตด้วยอาหารเพียงอย่างเดียวแต่ดำรงชีวิตด้วยทุกถ้อยคำจากพระโอษฐ์ของพระเจ้า’”
มัทธิว 4: 4

พระคัมภีร์เป็นของขวัญล้ำค่าและเป็นเครื่องมือสำหรับคริสตชนที่จะใช้ในการแบ่งปันข่าวดีของพระเยซูคริสต์พระผู้ช่วยให้รอดของพวกเรา อย่างไรก็ตามคริสตชนจำนวนมากได้เก็บชุดเครื่องมือทางจิตวิญญาณของพวกเขาไว้ดีเกินไปจนลืมให้ความสำคัญ

นับจากวันนี้ให้เราขยันและอ่านพระคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ เพราะนี่คือแหล่งที่มาของความรู้ทั้งหมดในความศักดิ์สิทธิ์ที่เราควรต้องรู้ ดังนั้นอย่าให้ขุมทรัพย์นี้ถูกเพิกเฉย

พระคำศักดิ์สิทธิ์ของพระเจ้าคือ หนึ่งในสมบัติอันล้ำค่า  เมื่อท่านรักษาพระคำาแห่งปัญญา ธรรมชาติทางวิญญาณส่วนที่เปราะบางและละเอียดอ่อนของเราจะพร้อมรับการนำาทางจากพระผู้เป็นเจ้า จงเรียนรู้ที่จะฟังการกระตุ้นเตือนและความรู้สึกทางวิญญาณ คุณจะได้รับการเตือนถึงอันตรายและได้รับการนำาทางจากพระวิญญาณบริสุทธิ์ ปัญญาและความรู้ของคุณจะเพิ่มพูน คุณจะมีความสงบในจิตใจ ควบคุมตนเองได้ดีขึ้น และมีเจตคติที่เชื่อมั่นต่อชีวิตและอนาคต

ข้อคิด
พรจกพระคำแห่งปัญญการรักษาพระคำาแห่งปัญญาจะทำาให้คุณมีความผาสุกมากขึ้น ทั้งทางร่างกายและทางวิญญาณ แม้ว่าคุณยังต้องประสบปัญหาสุขภาพโดยปกติทั่วไป แต่การเชื่อฟังพระบัญญัติข้อนี้จะช่วยให้คุณมีสุขภาพพลานามัยที่ดีขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ




ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก
lds.org
thaiodb.org

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...