วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

พระเจ้าคือความรัก




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 250 - พระเจ้าคือความรัก
ผู้ที่ไม่รักก็ไม่รู้จักพระเจ้าเพราะพระเจ้าทรงเป็นความรัก
1 ยอห์น 4: 8

พระเจ้ารักคุณ พระองค์รักคุณมากกว่าที่คุณจะจินตนาการได้ ความรักของพระองค์นั้นลึกเกินกว่าที่คุณจะเข้าใจได้ พระเจ้าทรงสร้างคุณตามพระฉายาของพระองค์เองและความรอดก็เป็นสิ่งที่พระเจ้ามอบให้แก่เราผ่านทางความเชื่อที่เรามีในพระเยซูคริสต์ และหน้าที่ของคุณก็คือการตัดสินใจว่าคุณจะทำอย่างไรกับความรักของพระเจ้า?

เมื่อคุณยอมรับความรักของพระเจ้า คุณจะถูกเปลี่ยน เมื่อคุณโอบกอดความรักของพระเจ้าคุณจะรู้สึกแตกต่างจากที่เคยเป็นทั้งเกี่ยวกับตัวคุณเอง-ต่อเพื่อนบ้าน-ต่อชุมชนโบสถ์และโลกใบนี้ของคุณ เมื่อคุณเปิดใจต่อความรักของพระเจ้าคุณจะรู้สึกว่าตัวเองต้องแบ่งปันข่าวสารของพระเจ้า - และความเมตตาของพระองค์กับผู้อื่น หัวใจของพระเจ้าเปี่ยมล้นด้วยความรัก - หวังว่าคุณจะยอมรับความรักของพระองค์; และมอบความรักของคุณให้กับพระองค์ และแบ่งปันความรักของพระองค์แก่เพื่อนมนุษย์ ทั้งในวันนี้และตลอดไป

ข้อคิด
การคาดหวังความรักจากเพื่อนมนุษย์บนโลกนี้ หลายครั้งอาจทำให้เรารู้สึกผิดหวัง แต่ความรักของพระเจ้าไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย คุณสามารถพึ่งพาความรักของพระเจ้าได้เสมอ ... และพระองค์ก็เป็นผู้ปกป้องที่ดีที่สุดของคุณเสมอเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...