วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2563

พระเจ้าทรงสามารถประทานพระคุณทุกประการอย่างล้นเหลือ



อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 262 - เพียงพอสำหรับความต้องการของคุณ
และพระเจ้าทรงสามารถประทานพระคุณทุกประการอย่างล้นเหลือแก่ท่าน เพื่อว่าท่านจะมีทุกอย่างที่จำเป็นอยู่ทุกเวลา และท่านจะมีล้นเหลือสำหรับการดีทุกอย่าง
2 โครินธ์ 9: 8

คุณสามารถมั่นใจได้ว่า: ความรักของพระเจ้าเพียงพอที่จะตอบสนองความต้องการของคุณ ไม่ว่าคุณจะเผชิญกับอันตรายอะไรหรือคุณจะต้องทนทุกข์ทรมานไม่ว่าอะไรก็ตามพระเจ้าจะสถิตอยู่กับคุณและพระองค์ก็พร้อมที่จะปลอบประโลมคุณและรักษาคุณ

สดุดี 30: 5 ได้เขียนไว้ว่า,: เพราะพระพิโรธของพระองค์คงอยู่เพียงชั่วครู่ แต่ความโปรดปรานของพระองค์คงอยู่ชั่วชีวิต การร่ำไห้อาจคงอยู่ชั่วข้ามคืน แต่ความชื่นชมยินดีจะมาในเวลาเช้า แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เราต้องเผชิญกับความทุกข์การรอคอยให้ถึงตอนเช้ามันช่างดูห่างไกลมากเหลือเกิน แต่ขอให้เราเชื่อมั่นและวางใจในพระเจ้าเถิด. เพราะว่าพระเจ้าสัญญาว่าพระองค์จะ "อยู่ใกล้กับผู้ที่มีหัวใจสลาย" สดุดี 34:18

หากคุณกำลังประสบกับความเจ็บปวดอย่างรุนแรงของการสูญเสียครั้งล่าสุดหรือหากคุณยังคงไว้ทุกข์กับการสูญเสียเมื่อนานมานี้ บางทีตอนนี้อาจถึงเวลาที่คุณจะเริ่มต้นการเดินทางครั้งต่อไปกับพระเจ้าแล้ว ถ้าคุณพร้อมแล้วจงระลึกถึงข้อเท็จจริงนี้: หัวใจแห่งความรักของพระเจ้านั้นเพียงพอที่จะเผชิญกับความท้าทายใด ๆ บนโลกนี้รวมถึงของคุณด้วย

ข้อคิด
ทุกสิ่งที่คุณต้องการ พระเจ้าสามารถให้ได้ พระองค์มีเพียงพอที่จะตอบสนองความต้องการของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...