วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2563

จงยอมรับพระองค์ในทุกวิถีทางของเรา



อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 240 จงยอมรับพระองค์ในทุกวิถีทางของเรา
จงยอมรับพระองค์ในทุกวิถีทางของเจ้า
แล้วพระองค์จะทรงทำทางของเจ้าให้ราบเรียบ
สุภาษิต 3:6

พระเจ้าทรงเป็นผู้ปกครอง พระองค์ปกครองทั้งจักรวาลและปกครองเหนือมุมเล็ก ๆ ของจักรวาล ความท้าทายของคุณที่จะยอมรับอำนาจอธิปไตยของพระเจ้าและดำเนินชีวิตตามพระบัญญัติของพระองค์ แน่นอนบางครั้งว่าการพูดง่ายกว่าการลงมือทำ

พระบิดาในสวรรค์ของคุณอาจไม่เปิดเผยพระองค์เองอย่างรวดเร็ว (หรือชัดเจน) ตามที่คุณต้องการ แต่คุณก็สามารถวางใจพระองค์ได้ได้: พระเจ้าควบคุมได้ทุกสิ่ง และพระเจ้าอยู่ที่นี่กับคุณและพระเจ้าทรงตั้งใจจะใช้คุณในวิธีที่ยอดเยี่ยมและไม่คาดคิด พระองค์ปรารถนาที่จะนำคุณไปสู่เส้นทางที่พระองค์เลือก ความท้าทายและหน้าที่ของคุณคือดู-ฟัง-เพื่อเรียนรู้ ... และทำตาม

โลกอยู่ภายใต้การควบคุมของพระเจ้าและรวมถึงชีวิตของคุณด้วย  พระองค์ไม่เพียงแต่รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับตัวคุณ พระองค์รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับชีวิต อนาคตเป็นของพระองค์ พระองค์สร้างอนาคตขึ้นมา หากปราศจากพระเจ้า ก็ไม่มีอนาคต ดังนั้นจงวางตัวเองไว้ในอ้อมแขนของพระองค์ ภายใต้ความเป็นองค์พระผู้เป็นเจ้าของพระองค์ เพราะความเป็นองค์พระผู้เป็นเจ้าของพระองค์คือความเป็นองค์พระผู้เป็นเจ้าแห่งความรัก จงไว้วางใจในพระองค์โดยปราศจากเงื่อนไขใดๆ และพระองค์จะทำให้ชีวิตของคุณงดงาม พระองค์จะทรงนำคุณเข้าสู่พระสิริและความเป็นเลิศเพื่อทำให้ลิขิตชีวิตของคุณสำเร็จในพระองค์

ข้อคิด
 พระเจ้าทรงสรรสร้างทุกอย่าง ไม่ว่าพระองค์จะทรงวางเราไว้ที่ใด เป้าหมายเดียวของเราคือทำงานนั้นด้วยมุ่งมั่นสุดหัวใจเพื่อพระองค์ เมื่อเราเชื่อพระเจ้า พระองค์จะทรงนำย่างก้าวของเรา

ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก
 rorthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...