วันอังคารที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2566

บทเรียนจากพระคัมภีร์ 1 ยอห์น 5:14

 


บทเรียนจากพระคัมภีร์  1 ยอห์น 5:14

นี่คือความมั่นใจที่เรามีเมื่อเข้าเฝ้าพระเจ้า คือถ้าเราทูลขอสิ่งใดที่สอดคล้องกับพระประสงค์ของพระองค์ พระองค์ก็ทรงฟังเรา


การอธิษฐานเป็นสิทธิพิเศษ คำอธิษฐานมีพลัง มันจัดทัศนคติของเราใหม่และดึงเราให้สอดคล้องกับพระประสงค์ของพระเจ้า

 

การอธิษฐานอาจจะรู้สึกเหมือนเป็นการเผชิญหน้ากับคนแปลกหน้าอย่างกระอักกระอ่วน แต่การอธิษฐานสามารถไหลลื่นไปได้อย่างง่ายดายเหมือนกับการสนทนาสบายๆ กับเพื่อนเก่า เป็นไปโดยธรรมชาติเหมือนกับการหายใจเข้าและหายใจออก มันไหลไปเหมือนกระแสน้ำที่ไหลตลอดทั้งวันและคืนของเรา

 

การสื่อสารกับพระบิดาควรกลายเป็นนิสัยติดตัวจนเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเรากำลังอธิษฐาน ซึ่งมันเป็นส่วนหนึ่งของอัตลักษณ์ของเรา การหายใจเข้าและหายใจออกด้วยคำวิงวอนนี้เป็นการเชิญชวนอย่างเปิดเผยถึงพระเยซูเพื่อเราจะได้ระลึกถึงการประทับอยู่ของพระองค์ในทุกสถานการณ์ของเรา

 

เมื่อคุณต้องนำเสนองานสำคัญๆในที่ทำงาน...จงอธิษฐาน เมื่อคุณต้องการสติปัญญาในการเลี้ยงลูกที่ดื้อรั้น...จงอธิษฐาน ในขณะที่คุณพูดคุยกับเพื่อนที่กำลังเสียใจจากปัญหาครอบครัวหรือการหย่าร้าง...จงอธิษฐาน ในขณะที่คุณใคร่ครวญการลงทุนทางการเงิน...จงอธิษฐาน

 

ไม่มีสิ่งใดเล็กเกินไปที่จะขอความช่วยเหลือจากพระเจ้า หากพระองค์ทรงนับเส้นผมบนศีรษะของคุณ พระองค์จะทรงอยู่ในรายละเอียดที่ดูเหมือนไม่มีนัยสำคัญสำหรับผู้อื่นด้วยเช่นกัน ดังนั้นไม่มีสิ่งใดใหญ่เกินไปที่คุณจะขอความช่วยเหลือจากพระเจ้า พระองค์ทรงเชี่ยวชาญในเรื่องการทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้

 

ร่วมมือกับพระเจ้าในการอธิษฐานของวันนี้ ฟังพระสุรเสียงอันแผ่วเบาของพระองค์และเฝ้าดูคำตอบของพระองค์ที่จะตอบสนองต่อเสียงร้องเรียกของคุณ

 

คำอวยพร:

ขอพระเจ้าอวยพรและปกป้องท่าน ขอองค์พระผู้เป็นเจ้าทรงให้พระพักตร์ของพระองค์ฉายแสงมายังท่าน และทรงเมตตาต่อท่าน และประทานสันติสุขแก่ท่าน ขอให้การอธิษฐานกลายเป็นเรื่องธรรมชาติเหมือนกับการหายใจเข้า-ออก ในขณะที่ท่านร้องไห้ต่อพระเจ้า ขอให้ท่านพบว่าทุกสิ่งเป็นไปได้ในพระนามของพระเยซู!

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

Jhm.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...