วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – สดุดี 112:1

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – สดุดี 112:1

 

ฉันมีเพื่อนคนหนึ่งที่ฉันชอบมาก ทุกครั้งที่เราออกไปเที่ยวกัน ฉันรู้สึกมีพลัง มีบางอย่างเกี่ยวกับวิธีที่เราสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ซึ่งมันทำให้ฉันสนุกกับเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกัน แล้วคุณล่ะ คุณมีเพื่อนที่คุณรู้สึกเชื่อมต่อด้วยได้จริงๆ แบบนี้บ้างหรือไม่?

 

เราทุกคนต่างต้องเคยมีมิตรภาพเช่นนั้นมาบ้าง แต่อย่างไรก็ตาม เราสามารถพบความชื่นชมยินดีจริงๆ ในความสัมพันธ์ของเรากับพระเจ้าได้เช่นกัน ให้เรามาอ่านข้อพระคัมภีร์ของวันนี้ไปพร้อมๆกัน

 

จงสรรเสริญองค์พระผู้เป็นเจ้า

ความสุขมีแก่ผู้ที่ยำเกรงองค์พระผู้เป็นเจ้า

ผู้ที่ปีติยินดีในพระบัญชาของพระองค์  – สดุดี 112:1  


หลังจากอ่านพระคำข้อนี้แล้ว คุณอาจคิดว่าคุณต้องกลัวพระเจ้าใช่หรือเปล่า  ซึ่งนั่นไม่ใช่ความหมายของพระคำข้อนี้เลย แต่มันกำลังบอกเราว่าเมื่อเราพูดคุยกับพระเจ้า เราจะได้รับพร นี่คือเหตุผล: เราได้รับพรเพราะเราได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีใช้ชีวิตให้ดีที่สุด  ดังนั้นความสัมพันธ์กับพระเจ้าจะทำให้เราสมหวังได้อย่างที่ไม่มีอะไรสามารถทำให้เราได้  ในโลกนี้จะไม่มีความสมหวังที่แท้จริงในชีวิตหากเราไม่มีความสัมพันธ์กับพระเจ้า

 

ดังนั้นวันนี้ อย่าลืมพัฒนาความสัมพันธ์ของคุณกับพระเจ้าเพราะคุณต้องการให้พระเจ้าอวยพรคุณ จงพัฒนาความสัมพันธ์กับพระองค์เพราะคุณรักพระองค์ และตระหนักดีว่าในการรักพระองค์  การได้ทำความรู้จักกับพระองค์ จะทำให้คุณได้รับพรอย่างแท้จริง

 

ท้าทายตัวเองโดยใช้เวลาพูดคุยกับพระเจ้าในวันนี้ อย่าปล่อยให้ชีวิตที่ยุ่งวุ่นวายทำให้คุณไม่สามารถมีเวลาให้กับพระองค์ ฝึกทำให้การรู้จักกับพระองค์เป็นเรื่องสำคัญในชีวิตประจำวัน แล้วค้นพบกับความสุขในการอ่านพระคัมภีร์ ชื่นชมยินดีในการค้นคว้าพระคัมภีร์ แล้วเรียนรู้ว่าพระคัมภีร์หมายถึงอะไรและเหตุใดจึงต้องมีการเขียนพระคัมภีร์ขึ้นมา

 

ความจริงวันนี้: คุณได้รับพรเพราะความสัมพันธ์ของคุณกับพระเจ้า

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...