วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2566

พระเจ้าจะทรงทำให้เกิดผลดีแก่บรรดาผู้ที่รักพระองค์

 


จับตาดูให้ดี  

พระเจ้าจะทรงทำทุกอย่างเพื่อประโยชน์ของคุณ—แม้ว่าชีวิตจะดูสิ้นหวังก็ตาม

อ่าน กิจการ 17:24-31

 

บางครั้งพระราชกิจของพระเจ้าก็เห็นได้ชัดเจนมาก เช่น เมื่อพระองค์แยกทะเลแดงเพื่อปลดปล่อยประชากรของพระองค์จากการเป็นทาสในอียิปต์ และในบางครั้ง สิ่งที่พระองค์ทำก็ไม่เด่นชัด ตัวอย่างเช่น พระองค์ทรงจัดเตรียมอากาศในปอดของเราทุกวัน ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม พระองค์ทรงทำบางสิ่งบางอย่างให้สำเร็จอยู่เสมอ ไม่ว่าเราจะรับรู้หรือไม่ก็ตาม ลองนึกภาพว่าเราจะได้รับพระพรมากมายเพียงใดถ้าเราสามารถเพิ่มความตระหนักรู้ว่าพระเจ้าจะทรงทำให้เกิดผลดีแก่บรรดาผู้ที่รักพระองค์อย่างไร (โรม 8:28)

 

หากเราปล่อยให้ตารางงานที่ยุ่งวุ่นวายของเราและความต้องการที่ไม่หยุดนิ่งของเรามำทำลายที่ว่างเล็กๆ น้อยๆ สำหรับช่วงเวลาที่เราจะเงียบสงบต่อหน้าพระเจ้า  อธิษฐานและใช้เวลากับพระเจ้า มันจำทำให้ประสาทสัมผัสทางจิตวิญญาณของเราจะมืดมน แต่หากเราสื่อสารกับพระบิดาของเราเป็นประจำและใช้เวลาไตร่ตรองพระคำของพระองค์สม่ำเสมอ เราจะมองเห็นสิ่งต่างๆ ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น จากนั้นเราจะสามารถชื่นชมทุกสิ่งที่พระองค์ทรงทำได้ดีขึ้น

 

การอ่านพระคำในวันนี้แสดงให้เห็นถึงพลังอำนาจและความห่วงใยของพระเจ้า และเราสามารถเฝ้าดูทุกสิ่งที่พระองค์ทรงเลือกที่จะนำมาด้วยความสุขด้วยความคาดหวังอันเปี่ยมสุขในชีวิตเรา

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 

intouch.org

 

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...