วันอังคารที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2566

การหลบหนีที่พระองค์จัดเตรียมให้

 


การหลบหนีที่พระองค์จัดเตรียมให้

เพราะพวกเจ้าได้อดทนอย่างยิ่งตามที่เราได้สั่งไว้ เราก็จะปกป้องเจ้าให้พ้นจากวาระแห่งการทดลองที่กำลังมาเหนือโลกทั้งโลกเพื่อทดสอบบรรดาผู้ที่อาศัยอยู่ในโลก

วิวรณ์ 3:10

 

โดยปกติเราขอบคุณพระเจ้าสำหรับพระพรที่พระองค์ประทานให้ แต่เราควรสรรเสริญพระองค์สำหรับการหลบหนีที่พระองค์จัดเตรียมไว้ให้เราด้วย ยกตัวอย่างช่วงเวลาแห่งความทุกข์ยาก ตามที่เราเชื่อว่า หากคริสตจักรของพระเยซูเจ้าจะถูกรับขึ้นไปก่อนเวลาแห่งพระพิโรธของพระเจ้าจะลงมายังโลก   เราจึงควรศึกษาวิวรณ์ 6–18 ซึ่งในนั้นได้บรรยายเหตุการณ์ความทุกข์ยาก และมันแสดงให้เราเห็นว่าเราควรรู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งที่เราขาดแคลนด้วย!

 

วันนี้ขอบพระคุณพระเจ้าสำหรับการกำกับดูแล การปกป้อง และแม้กระทั่งคำอธิษฐานที่ไม่ได้รับคำตอบ ในฐานะคริสเตียน เราควรจะขอบคุณสำหรับสิ่งที่พระเจ้าประทานแก่เราโดยพระคุณของพระองค์ และสำหรับสิ่งที่พระองค์ทรงหวงแหนไว้ด้วยพระเมตตาของพระองค์ด้วย

 

พระเมตตาและพระคุณของพระเจ้าทำให้ฉันมีความหวัง ทั้งสำหรับตัวฉันเองและโลกของเรามากขึ้น

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

บิลลี่ เกรแฮม

 

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...