วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ฮีบรู 11:9 พระเจ้าใส่อะไรไว้ในใจของคุณ?

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – ฮีบรู 11:9

 

โดยความเชื่อเขาอาศัยในดินแดนพระสัญญาเยี่ยงคนต่างด้าวในต่างแดน ใช้ชีวิตอยู่ในเต็นท์เช่นเดียวกับอิสอัคและยาโคบผู้เป็นทายาทร่วมในพระสัญญาเดียวกันกับเขา

– ฮีบรู 11:9  

 

คุณลองจินตนาการดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าอับราฮัมบรรพบุรุษของเรา ไม่เคยออกจากประเทศของเขา? เรื่องราวของอิสราเอลจะเป็นอย่างไรถ้าวีรบุรุษเช่นอับราฮัมไม่ก้าวออกมาด้วยความเชื่อและวางใจแล้วลงมือทำในสิ่งที่พระเจ้าบอกให้พวกเขาทำ?

 

หากคุณต้องการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่เพื่อพระเจ้า คุณจะต้องลงมือทำ

 

คุณสามารถฝันถึงสิ่งมหัศจรรย์ได้ คุณสามารถตื่นเต้นกับสิ่งที่คุณอยากให้อนาคตเป็นแบบที่คุณฝัน ในความเป็นจริง คุณสามารถอธิษฐานทูลขอเกี่ยวกับความฝันและความปรารถนาที่พระเจ้าต้องการประทานให้คุณ แต่ถ้าคุณไม่ดำเนินการกับสิ่งเหล่านั้น คุณจะไม่ได้ทำอะไรเพื่อพระเจ้าในท้ายที่สุด

 

ประเด็นสำคัญวันนี้: วัตถุประสงค์ต้องมีการดำเนินการ

วีรบุรุษทุกคนในพระคัมภีร์ที่ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่เพื่อพระเจ้า พวกเขาต้องทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ในใจของพวกเขา พวกเขาต้องดำเนินการตามความฝันและความปรารถนาที่พระเจ้าประทานให้พวกเขา

 

โนอาห์ต้องสร้างเรือ อับราฮัมต้องย้ายไปยังประเทศใหม่ๆที่ไม่เคยไป ราหับต้องเอาเชือกสีแดงผูกไว้ที่หน้าต่างของเธอ ชายและหญิงที่น่าทึ่งเหล่านี้ของพระเจ้าเหล่านั้นพวกเขาทั้งหมดล้วนต้องทำอะไรบางอย่างเสมอ

 

แล้วคุณล่ะ? พระเจ้าใส่อะไรไว้ในใจของคุณ? ความฝันอะไรที่คุณอยากมันเห็นสำเร็จในชีวิต? คิดเกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้นแล้วตัดสินใจทำอะไรบางอย่างกับสิ่งเหล่านั้น เลือกที่จะก้าวเล็กๆ ไปสู่สิ่งเหล่านั้นที่เกิดขึ้นในชีวิตของคุณ มุ่งมั่นที่จะดำเนินการเพื่อค้นหาจุดมุ่งหมายของคุณ

 

หากคุณไม่แน่ใจว่าจะเริ่มจากตรงไหน ให้ขอความช่วยเหลือจากพระเจ้า พระองค์สามารถแสดงให้คุณเห็นว่าจะต้องทำอะไรและจะต้องไปที่ไหน โปรดรู้ว่าพระเจ้าปรารถนาที่จะเห็นคุณเดินไปจนถึงจุดหมายปลายทาง !

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...