วันอังคารที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว – ยอห์น 16:13

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว – ยอห์น 16:13

 

แต่เมื่อพระวิญญาณแห่งความจริงเสด็จมาพระองค์จะทรงนำพวกท่านไปสู่ความจริงทั้งมวล พระองค์จะไม่ตรัสโดยลำพังพระองค์เองแต่จะตรัสเฉพาะสิ่งที่ทรงได้ยินและจะทรงแจ้งแก่พวกท่านถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้น  – ยอห์น 16:13  

 

มีคำถามมากมายในโลกทุกวันนี้ คุณอาจสงสัยว่าจะทำอย่างไรในอนาคต อาจเป็นได้ว่าความกลัวเรื่องสุขภาพหรือความปลอดภัยของคุณกำลังครอบงำจิตใจคุณ และคุณสงสัยว่าต้องทำอย่างไรต่อไป

 

ความจริงก็คือในโลกที่เราอาศัยอยู่ในทุกวันนี้ เราต้องการพระเจ้า เราต้องการสติปัญญาของพระองค์ เราต้องการคำตอบของพระองค์

 

พระเจ้าทรงมีสติปัญญาและคำตอบทั้งหมด ดังนั้นแทนที่คุณจะปรึกษา Google เกี่ยวกับปัญหาของคุณ ลองถามพระเจ้าแทน พระเจ้าต้องการนำคุณไปสู่ความจริงทั้งมวล พระองค์ต้องการแสดงให้คุณเห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้น

 

ความจริงวันนี้: เราต้องการคำตอบจากพระเจ้า

 

ชีวิตจะง่ายขึ้นเมื่อคุณไปหาพระเจ้าเพื่อขอคำตอบ เมื่อคุณไม่เข้าใจ ไม่รู้ว่าจะต้องทำอะไรต่อไปหรือจะดำเนินต่อไปอย่างไร จงไปหาพระเจ้า พระองค์ต้องการนำคุณและให้คำตอบแก่คุณทั้งในเรื่องใหญ่และเล็ก ดังนั้นอย่ากลัวที่จะทูลถามพระองค์!

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...