วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – มัทธิว 6:33

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – มัทธิว 6:33

 

แต่จงแสวงหาอาณาจักรของพระเจ้าและความชอบธรรมของพระองค์ก่อน และพระองค์จะประทานสิ่งทั้งปวงเหล่านี้แก่ท่านด้วย – มัทธิว 6:33  

 

คุณใช้ชีวิตแบบไหน? คุณให้อะไรเป็นศูนย์กลางของชีวิตคุณ? คุณปล่อยให้มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณเห็นจากสื่อ?  หรือขึ้นอยู่กับสิ่งที่คนรอบข้างคุณคิด?  แม้ว่าบางครั้งแหล่งข้อมูลเหล่านั้นอาจมีประโยชน์บ้าง แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว แหล่งข้อมูลเหล่านั้นไม่ใช่สิ่งสำคัญแท้จริงสำหรับคุณในฐานะคริสตชน วันนี้เรามาค้นหาคำตอบไปพร้อมๆกัน

 

จะเกิดอะไรขึ้นหากคุณพยายามใช้ชีวิตโดยมีพระคริสต์เป็นศูนย์กลาง?

สิ่งต่างๆ จะดูแตกต่างออกไปไหมหากคุณทุ่มเทและเพิ่มพลังขึ้นอีกนิดในการทำให้ชีวิตมีพระคริสต์เป็นศูนย์กลางมากขึ้น แล้วมันจะเป็นอย่างไรหากคุณใช้เงินทั้งหมดไปกับรองเท้า เสื้อผ้า โทรศัพท์ และสิ่งสนุกๆ เพื่อตัวคุณเองเท่านั้น  วันนี้ให้คุณตัดสินใจถามพระเจ้าว่าในชีวิตของคุณมีคนที่คุณสามารถจะมอบหรือแบ่งปันบางสิ่งบางอย่างให้กับเขาบ้างได้ไหม? บางทีคุณอาจซื้อขนมให้เพื่อนๆ - บริจาคสิ่งของหรือเงินจำนวนเล็กน้อยให้กับชุมชนในเขตวัดของคุณ  ชีวิตของคุณจะเป็นอย่างไรหากคุณดำเนินชีวิตโดยมีพระคริสต์เป็นศูนย์กลาง?

 

จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไหม ถ้าการดำเนินชีวิตเพื่อพระคริสต์คือเป้าหมายของคุณ?

นี่คือความจริง: ในฐานะผู้ติดตามพระคริสต์ คุณควรทำให้การมีชีวิตอยู่เพื่อพระองค์เป็นเป้าหมายของคุณ   คุณควรแสวงหาพระคริสต์และความชอบธรรมของพระองค์ก่อน  มันอาจไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป บางครั้งมันก็ดูท้าทายมากจริงๆ แต่มันก็เป็นการปลดปล่อยคุณจากเรื่องเงินทอง มิตรภาพ และตัวตนเก่าของคุณเช่นกัน เมื่อคุณเริ่มแสวงหาพระองค์อย่างลึกซึ้งในทุกสิ่งที่คุณทำ คุณจะพบว่าความรักที่คุณมีต่อพระองค์เพิ่มมากขึ้น

 

วันนี้ ท้าทายตัวเองให้ดำเนินชีวิตในลักษณะที่ทำให้พระคริสต์เป็นศูนย์กลางในทุกสิ่งที่คุณทำ

 

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...