วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2566

1 เปโตร 5:7

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าดี่ยว-วัยเรียน

 – 1 เปโตร 5:7

จงละความกังวลทั้งสิ้นของท่านไว้กับพระองค์เพราะพระองค์ทรงห่วงใยท่าน

– 1 เปโตร 5:7  

 

พระเจ้าต้องการให้คุณมีชีวิตที่ปราศจากความกังวล แต่นั่นทำได้ยากกว่าที่คุณคิดมาก เป็นเรื่องง่ายมากที่เราอยากจะเก็บเอาความกังวลเรื่องชีวิตมาไว้กับตัวเอง บางทีคุณอาจเครียดกับการเข้าเรียนในวิทยาลัย  หรือคุณกังวลว่าแม่ของคุณอาจจะโกรธคุณถ้าคุณบอกเธอว่าผลสอบปลายภาควิชาคณิตของคุณเป็นอย่างไร

 

เป็นเรื่องง่ายมากที่จะเอาความกลัวและความวิตกกังวลใจในชีวิตมาเก็บไว้กับตัวเอง เมื่อคุณทำเช่นนั้น คุณจะทำให้ตัวเองไม่มีความสุขและเครียด คุณไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อจัดการกับความเครียดในชีวิตด้วยตัวเอง มันเป็นสิ่งที่ไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อให้คุณพกพามันไปไหนต่อไหนด้วย

 

ดังนั้นจงนำสิ่งเหล่านั้นที่เกี่ยวข้องกับคุณไปเฝ้าพระเจ้าในทุกวัน ให้พระองค์ช่วยคุณแบกความวิตกและความกังวลของคุณ จงมอบสิ่งเหล่านั้นไว้ในพระหัตถ์พระองค์แล้วปล่อยให้พระองค์จัดการกับมัน คุณไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อพกพามันไปทุกที่และคุณไม่จำเป็นต้องพกพามันด้วย ดังนั้นจงวางใจในพระเจ้าและรู้ว่าพระองค์ทรงต่อสู้เพื่อคุณ พยายามอย่างเต็มที่ในส่วนของคุณและวางใจพระเจ้าให้ทำส่วนที่เหลือ!

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...