วันอังคารที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2566

พลังแห่งการปล่อยวาง

 


พลังแห่งการปล่อยวาง

18ตรัสว่า “จงลืมสิ่งที่ผ่านพ้นมาแล้ว

อย่าฝังใจกับอดีต

19ดูเถิด เรากำลังทำสิ่งใหม่!

มันเริ่มขึ้นแล้ว เจ้าไม่เห็นหรอกหรือ?

เรากำลังสร้างทางในถิ่นกันดาร

และสายธารต่างๆ ในที่แห้งแล้ง

อิสยาห์ 43:18-19  

 

 

เปาโลเรียนรู้พลังแห่งการเอาชนะอดีตของเขา ในฟิลิปปี 3:13 เขากล่าวว่าเป้าหมายของเขาคือ “ความปรารถนาเดียว” ของเขาที่จะลืมสิ่งที่อยู่ข้างหลังเขา และพระเจ้าทรงใช้เขาอย่างยิ่งใหญ่

 

ฉันสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นในชีวิตของคุณหากคุณทำให้ความปรารถนาที่จะก้าวข้ามอดีตของคุณเป็นความปรารถนาเดียว ลองจินตนาการถึงสิ่งที่พระเจ้าสามารถทำได้ในชีวิตของคุณ หากคุณหยุดเพ่งความสนใจไปที่เหตุการณ์เมื่อวาน ฉันเชื่อว่าพระองค์จะปฏิวัติทุกด้านในชีวิตของคุณโดยสิ้นเชิง

 

การก้าวไปสู่สิ่งที่ดีที่สุดของพระเจ้าจะต้องอาศัยความมุ่งมั่น มีหลายสิ่งที่อยากรั้งคุณไว้ รวมถึงเหตุการณ์ในอดีตของคุณด้วย แต่ถ้าคุณจะทำให้มันเป็นปณิธานของคุณ คุณสามารถก้าวผ่านเมื่อวาน เพลิดเพลินไปกับวันนี้ และก้าวไปสู่วันพรุ่งนี้อย่างกล้าหาญ

 

คำอธิษฐานประจำวัน: ข้าแต่พระเจ้า โปรดช่วยให้ข้าพระองค์ละทิ้งอดีตและก้าวไปข้างหน้าในพระองค์ ข้าพระองค์ขอให้ความปรารถนาเดียวในใจของข้าพระองค์คือน้อมรับแผนการของพระองค์สำหรับวันนี้และวันพรุ่งนี้ ในพระนามพระเยซู อาเมน

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 

joycemeyer.org

ดัดแปลงมาจากแหล่งข้อมูล Wake Up to the Word  

 

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...