วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2566

การให้อภัยสำหรับชัยชนะ

 


การให้อภัยสำหรับชัยชนะ

 

การไม่ให้อภัยจะทำลายวันของคุณ หากมีใครทำให้คุณเจ็บ จงอธิษฐานโดยเร็วว่า “พระเจ้า ข้าพระองค์ยกโทษให้พวกเขาในพระนามพระเยซู” หากอารมณ์ของคุณรู้สึกตึงเครียดเมื่อเห็นบุคคลนั้น ให้ยืนหยัดในการตัดสินใจที่จะให้อภัยพวกเขา

 

อธิษฐานเผื่อพวกเขา โดยขอให้พระเจ้าแสดงให้คุณเห็นว่าจะอวยพรพวกเขาอย่างไร ทำทุกสิ่งที่พระเจ้าชักชวนให้คุณทำเพื่อพวกเขา และปล่อยให้ความรักของพระเจ้าทำงานผ่านคุณเพื่อรักษารอยร้าวระหว่างคุณ หากคุณทำในส่วนของคุณ พระเจ้าจะทรงนำความรู้สึกของคุณมาสอดคล้องกับการตัดสินใจของคุณ และคุณจะมีความสุขกับวันและชีวิตของคุณ

 

เมื่อใดที่ดูเหมือนจะให้อภัยเขาไม่ได้จงระลึกว่าคุณเองก็ได้รับการอภัยมาแล้ว


คำอธิษฐานประจำวัน: ข้าแต่พระเจ้า ขอทรงโปรดประทานกำลังแก่ข้าพระองค์ในการให้อภัยผู้ที่ทำร้ายข้าพระองค์ด้วย ขอทรงช่วยให้ข้าพระองค์สำแดงความรักของพระองค์และวิธีรักษารอยร้าว โดยการวางใจในการทรงนำของพระองค์เสมอเพื่อให้คืนดีอย่างแท้จริง  อธิษฐานในพระนามพระเยซู เอเมน

 

ถ้าแม้ว่าผู้ใดมีเรื่องราวต่อกัน ก็จงยกโทษให้กันและกัน องค์พระผู้เป็นเจ้าได้ทรงโปรดยกโทษให้ท่านฉันใดท่านจงกระทำอย่างนั้นเหมือนกัน  - โคโลสี 3:13

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 joycemeyer.org

ดัดแปลงมาจากแหล่งข้อมูล การเริ่มต้นวันใหม่อย่างถูกต้อง - โดย Joyce Meyer

 

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...