วันอังคารที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ความกลัวของคนเป็นเพียงกับดัก

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – สุภาษิต 29:25

 

คุณสังเกตไหมว่ามันง่ายแค่ไหนที่จะปล่อยให้คนอื่นมามีอิทธิพลต่อคุณ? บางทีคุณอาจต้องการยื่นมาเข้าไปช่วยเด็กที่ถูกเพื่อนรังแกบนรถบัสโรงเรียน   แต่คุณก็แอบกลัวว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร คุณจึงเลือกที่จะนิ่งเงียบ

 

การกลัวว่าคนอื่นจะคิดยังไงนั้นเป็นเรื่องง่ายที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน มันเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่มันก็เป็นกับดักเสมอ ความกลัวจะทำให้คุณไม่สามารถรับใช้พระเจ้าได้อย่างเต็มที่ ลองดูสิ่งที่พระวจนะของพระเจ้ากล่าวไว้

 

ความกลัวของคนเป็นเพียงกับดัก แต่ผู้ที่วางใจในองค์พระผู้เป็นเจ้าก็ปลอดภัย

– สุภาษิต 29:25  

 

เมื่อเราเกิดความกลัว  มันจะดักจับเรา มันทำให้เราเลือกไม่ทำในสิ่งที่ถูกต้อง นอกจากนี้ยังหมายความว่าเรากำลังปล่อยให้ผู้คนเข้ามามีสิทธิอำนาจในชีวิตของเราแทนพระเจ้า เราควรแสวงหาพระเจ้าและทำให้พระองค์เป็นเสียงที่สำคัญที่สุดในชีวิตเรา

 

ใช่ เราสามารถฟังครู พ่อแม่ เพื่อน และคนอื่นๆ ได้ แต่เป้าหมายสูงสุดของเราควรจะดำเนินชีวิตเพื่อพระเจ้าในทุกสิ่งที่เราทำ

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...