วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2566

สดุดี 103:12 พระองค์ก็ทรงยกเอาการล่วงละเมิดของเราออกไป

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน– สดุดี 103:12

 

ตะวันออกไกลจากตะวันตกเพียงใด

พระองค์ก็ทรงยกเอาการล่วงละเมิดของเราออกไปไกลเพียงนั้น – สดุดี 103:12  

 

เมื่อพระเยซูอยู่บนไม้กางเขน พระองค์ทรงขจัดบาปของเรา พระคัมภีร์กล่าวในข้อปัจจุบันว่าพระองค์ทรงกำจัดพวกเขาออกไปไกลถึงตะวันออกและจากตะวันตก นั่นหมายความว่าคุณจะไม่พบบาปของคุณอีกต่อไป พระเยซูทรงขจัดบาปของเราโดยสิ้นเชิงและสมบูรณ์ ตอนนี้เราสามารถไปหาพระบิดาได้ราวกับว่าบาปของเราไม่เคยมีมาก่อน ทำให้คุณสามารถเข้าหาพระองค์ด้วยความมั่นใจ คุณสามารถเข้าเฝ้าพระองค์ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องบาปติดตัว เพราะพระองค์ทรงขจัดบาปแล้ว

 

นั่นเป็นข่าวดี ความบาปไม่รั้งเราไว้อีกต่อไป เราไม่จำเป็นต้องรู้สึกแย่หรือประณามตนเอง แต่เราสามารถดำเนินชีวิตตามเสรีภาพที่พระเยซูทรงจัดเตรียมไว้ให้เรา โดยรู้ว่าเราถูกทำให้ชอบธรรมกับพระเจ้า

 

ดังนั้นวันนี้ คุณอาจจะรู้สึกได้ว่าสิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นไปตามที่คุณต้องการ คุณอาจรู้สึกว่าชีวิตไม่ยุติธรรมหรือง่ายเลย แต่จงตระหนักด้วยว่าพระเยซูได้จัดเตรียมทุกสิ่งที่คุณต้องการให้กับคุณ พระองค์ทรงเอาบาปของคุณออกไปแล้ว ไกลจนหาไม่เจอแล้ว ดังนั้นอย่าท้อแท้ ใช่แล้ว ชีวิตของเราไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่ข่าวดีก็คือพระเยซูได้ทำสิ่งที่สำคัญจริงๆ แล้ว พระองค์ทรงนำบาปของเราออกไป

 

เราสามารถเพลิดเพลินกับการมีสามัคคีธรรมกับพระเจ้าได้แล้ว ดังนั้นไม่ว่าตอนนี้ชีวิตจะดูยากเย็นสักแค่ไหน คุณก็มีบางอย่างที่ต้องขอบคุณ คุณได้รับการอภัยแล้วและบาปของคุณได้ถูกลบออกไปแล้ว ใช้เวลาขอบคุณพระเจ้าสำหรับสิ่งนั้นในวันนี้!

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...