วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2566

บทเรียนจากพระคัมภีร์ โคโลสี 4:2

 


บทเรียนจากพระคัมภีร์  โคโลสี 4:2

จงอุทิศตนในการอธิษฐาน จงเฝ้าระวังและมีใจขอบพระคุณ

 

เปาโลสนับสนุนให้เราอธิษฐานไม่หยุด ทำตลอดเวลาและไม่รอช้า!เพราะการอธิษฐานปรับทัศนคติของเรากับพระเจ้า

 

การอธิษฐานอาจเป็นของประทานที่ถูกมองข้ามและใช้ประโยชน์น้อยที่สุดเท่าที่พระเจ้าเคยประทานมา แล้วเรามีพลังอะไรเมื่อเราอธิษฐาน! คริสตจักรในพันธสัญญาใหม่สร้างขึ้นอย่างไร? คำอธิษฐาน อะไรรักษาคนป่วย? คำอธิษฐาน อะไรทำให้เกิดไฟแห่งการฟื้นฟูในอดีต? คำอธิษฐาน

 

การอธิษฐานเป็นมากกว่าเพลงกล่อมเด็กที่ลูกๆ ของเราท่องก่อนนอน บทสวดที่ซ้ำซากจำเจ หรือพิธีกรรมทางศาสนาเพื่อละทิ้งรายการสิ่งที่ต้องทำของเรา การอธิษฐานเป็นสิทธิพิเศษ

 

ในพันธสัญญาเดิม ชาวอิสราเอลไม่สามารถเข้าถึงพระเจ้าได้ในทันที พวกเขาสามารถเข้าหาพระองค์ผ่านทางปุโรหิต ในสถานที่เฉพาะ ในวันใดวันหนึ่งด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง เมื่อนั้นพวกเขาจึงจะสามารถแจ้งคำขอของตนได้

 

เมื่อพระเยซูสิ้นพระชนม์บนคัลวารี พระเจ้าทรงฉีกม่านในพระวิหารตั้งแต่บนลงล่าง พระองค์ได้ทลายกำแพงกั้นระหว่างเราออกจากกัน พระเยซู มหาปุโรหิตของเรา ทรงกลายเป็นเครื่องบูชาของเราครั้งแล้วครั้งเล่า และตอนนี้พระองค์ทรงประทับที่พระหัตถ์ขวาของพระเจ้าเพื่อวิงวอนแทนเรา

 

เราต้องทำเพียงอธิษฐานและออกพระนามของพระองค์ เพื่อที่จะนำเราเข้าไปในห้องบัลลังก์ซึ่งเราจะได้เผชิญหน้ากันเป็การส่วนตัว เราสามารถเรียกหาพระองค์เวลาใดก็ได้– ตลอดเวลา – ด้วยทัศนคติที่คาดหวัง(คือความเข้าใจเชิงบวกว่าถึงแม้คุณจะมีข้อบกพร่อง แม้สภาพแวดล้อมของคุณ และสถานการณ์ปัจจุบันของคุณจะเป็นอย่างไรก็ตาม แต่คุณก็ยังคาดหวังว่าสิ่งดีๆ จะเกิดขึ้นกับคุณทุกวัน)  จงเริ่มปลูกฝังทัศนคติในการอธิษฐานให้กับตนเองและทำอย่างต่อเนื่อง

 

คำอวยพร:

ขอพระเจ้าอวยพรและปกป้องท่าน ขอองค์พระผู้เป็นเจ้าทรงให้พระพักตร์ของพระองค์ฉายแสงมายังท่าน และทรงเมตตาต่อท่าน และประทานสันติสุขแก่ท่าน ขอให้ท่านเข้าใกล้บัลลังก์ของพระเจ้าอย่างกล้าหาญเพื่อแจ้งคำขอของท่านต่อพระองค์ พระองค์จะทรงจัดหาทุกความต้องการของท่านตามความมั่งคั่งอันรุ่งโรจน์ของพระองค์!

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

Jhm.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...