วันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2566

วิธีที่จะช่วยคุณประสบความสำเร็จในทุกสิ่ง(โดยมีพระเจ้าเป็นผู้นำ)

 


วิธีที่จะช่วยคุณประสบความสำเร็จในทุกสิ่ง

 หากเราต้องการประสบความสำเร็จในสิ่งที่เราทำ จำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะอัญเชิญพระเจ้าให้รับผิดชอบโครงการนี้กับเรา เพราะไม่ว่าเราจะพยายามสร้างชีวิตสมรส ธุรกิจ หรือชีวิตของเรา งานของเราจะไร้ประโยชน์เว้นเสียแต่พระเจ้าจะทรงเป็นหัวหน้าของกิจการงานนั้นๆ

 

ลองนึกถึงชีวิตของคุณในวันนี้และถามตัวเองว่าคุณกำลังพยายามทำสิ่งที่คุณไม่ได้เชิญพระเจ้าให้เข้าร่วมหรือไม่ หากเป็นเช่นนั้น ฉันรับรองได้เลยว่าคุณกำลังดิ้นรนและอาจหงุดหงิดเพราะสิ่งต่างๆ ดำเนินไปไม่ดีนัก พระเจ้ากำลังรอคอยที่จะได้รับเชิญให้มาช่วยคุณ และสิ่งที่คุณต้องทำคือทูลขอจากพระองค์ ถ่อมตัวลงภายใต้พระหัตถ์ของพระองค์ แล้วพระองค์จะทรงนำทางและกำกับดูแลคุณ

 

คำอธิษฐานประจำวัน: ข้าแต่พระบิดา ลูกเสียใจที่ต้องละทิ้งพระองค์จากสิ่งต่างๆ มากมายในชีวิต ลูกรู้ว่าลูกต้องการพระองค์ และไม่มีอะไรจะเจริญรุ่งเรืองได้หากปราศจากพระองค์ โปรดช่วยลูก นำทางลูก และชี้นำลูกในทุกความพยายามของลูก  ลูกขอขอบพระคุณพระองค์ ในพระนามพระเยซู อาเมน

 

อ่าน สดุดี 91:9-16

9เพราะท่านได้ทำให้พระยาห์เวห์ผู้เป็นที่ลี้ภัยของข้าพเจ้า

 คือองค์ผู้สูงสุด เป็นที่พักพิงของท่าน

10ไม่มีเหตุร้ายใดๆ จะเกิดแก่ท่าน

 ไม่มีภัยพิบัติมาใกล้เต็นท์ของท่าน

11เพราะพระองค์จะทรงบัญชาเหล่าทูตสวรรค์ของพระองค์ในเรื่องท่าน

 ให้ระแวดระวังท่านในทุกๆ ทางของท่าน

12เขาทั้งหลายจะเอามือประคองชูท่านไว้

 เกรงว่าเท้าของท่านจะกระแทกหิน

13ท่านจะเหยียบสิงห์และงูเห่า

 ท่านจะย่ำสิงห์หนุ่มและงู

14พระเจ้าตรัสว่า “เพราะเขารักเรา เราจะช่วยเขาให้พ้นภัย

 เราจะพิทักษ์รักษาเขาไว้ เพราะเขารู้จักนามของเรา

15เขาจะร้องทูลเรา แล้วเราจะตอบเขา

 เราจะอยู่กับเขาในยามลำบาก

 เราจะช่วยกู้เขาและให้เกียรติเขา

16เราจะให้เขาอิ่มใจด้วยชีวิตยืนยาว

 และให้เขาเห็นการช่วยกู้ของเรา”


เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 joycemeyer.org

ดัดแปลงมาจากแหล่งข้อมูล ความเข้มแข็งในแต่ละวัน


ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...