วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2566

สดุดี 116:15 เมื่อพูดถึงความตาย พระเจ้าจะทรงตรัสว่าอย่างไร?

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – สดุดี 116:15

 

ความตายของประชากรขององค์พระผู้เป็นเจ้า

มีค่าในสายพระเนตรของพระองค์ – สดุดี 116:15


ความคิดเรื่องความตายอาจดูน่ากลัวจริงๆ ฉันรู้ว่าความตายเป็นสิ่งที่น่ากลัวสำหรับฉันมาโดยตลอด ฉันเคยกังวลมากจนนอนไม่หลับทั้งคืนและกลัวความตาย บางครั้งฉันก็สงสัยว่าวันนี้จะเป็นวันที่ฉันจะตายและกังวลว่ามันจะเป็นอย่างไร

 

ในฐานะคริสเตียน ฉันรู้ว่าตัวว่าต้องหันกลับไปดูว่าพระวจนะของพระเจ้าพูดถึงเรื่องนี้ไว้อย่างไร เมื่อพูดถึงความตาย พระเจ้าจะทรงตรัสว่าอย่างไร?

 

ในข้อพระคัมภีร์วันนี้ เราเห็นว่าพระเจ้าทรงเห็นว่าความตายของผู้รับใช้ของพระองค์มีค่า นั่นช่วยฉันในเรื่องความกลัวตายได้ เพราะสิ่งที่ดูน่ากลัวสำหรับฉันนั้นดูมีค่าสำหรับพระเจ้า พระองค์ทรงรู้ว่าเราจะอยู่กับพระองค์ในสวรรค์ และสำหรับพระองค์นั่นเป็นสิ่งล้ำค่า

 

ฉันไม่ได้อยากจะไปสวรรค์ในวันนี้หรือพรุ่งนี้ แต่เป็นการดีที่รู้ว่าเมื่อฉันตายจากโลกนี้ นั่นเป็นเหตุการณ์อันล้ำค่าสำหรับพระเจ้า

 

ฉันไม่จำเป็นต้องกลัวความตาย ความตายสำหรับฉันคือชัยชนะเพราะฉันได้อยู่กับพระเจ้าในสวรรค์และนั่นก็วิเศษมากจริงๆ!

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...