วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2566

บทเรียนจากพระคัมภีร์ : สดุดี 118:24

 


บทเรียนจากพระคัมภีร์ : สดุดี 118:24

นี่คือวันที่องค์พระผู้เป็นเจ้าทรงสร้าง

ให้เราชื่นชมยินดีและเปรมปรีดิ์

 

ใจที่รู้ขอบพระคุณกำหนดทัศนคติของเรา ยิ่งเรารู้สึกขอบคุณมากเท่าใด ทัศนคติและผลลัพธ์ของเราก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น

 

การชื่นชมยินดีเป็นนิสัยที่เราจะเลือก หรือไม่เลือก มันไม่เกี่ยวอะไรกับรายละเอียดของสภาวการณ์ของเราแต่ทุกสิ่งเราทำด้วยใจที่ปักหลักอยู่ที่พระองค์ และการฝึกฝนทำให้มันสมบูรณ์แบบ!

 

เมื่อเสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น จงขอบคุณพระเจ้าสำหรับพระเมตตาใหม่ๆ ทุกเช้า นี่คือวันที่องค์พระผู้เป็นเจ้าทรงสร้าง – เลือกที่จะพบกับมันด้วยความยินดี

 

จงถวายกิจการงานประจำวันของเราเพื่อเป็นการถวายเกียรติและสรรเสริญแด่พระเจ้า ไม่ต้องบ่นเกี่ยวกับตารางงานที่แน่นจนเกินไปหรือไม่ต้องบ่นเพื่อนร่วมงานที่เราไม่พึงประสงค์! แต่จงขอบคุณพระเจ้าสำหรับหนทางที่ทรงช่วยจัดหาเพื่อครอบครัวของเราและการมีร่างกายที่แข็งแรงเพื่อที่เราจะได้ดำเนินงานและบรรลุทุกสิ่งที่จำเป็น

 

ขณะที่เราผลอยหลับไป ขอบคุณพระเจ้าสำหรับบ้านของเรา การปกป้องคนที่เรารัก สำหรับอาหารที่พระองค์ประทานให้เรากินในวันนี้

 

และขอขอบคุณพระเจ้าเสมอสำหรับความยินดีในความรอดของเรา! พระโลหิตของพระองค์ชำระเราให้ขาวเหมือนหิมะ ทรงอภัยให้เรา และปลดปล่อยเราให้เป็นอิสระ แม้ในวันที่ลำบาก จงขอบคุณพระองค์สำหรับพระคุณที่มีเพียงพอซึ่งครอบคลุมความไม่สมบูรณ์ทั้งหมดของเรา ขอบคุณการคุ้มครองและการจัดเตรียม จงสรรเสริญพรพระนามอันศักดิ์สิทธิ์ของพระองค์

 

จงแสดงความขอบคุณอย่างตั้งใจ! ขณะที่เราคิดถึงทุกสิ่งที่พระองค์ทรงทำ ความกตัญญูจะล้นอยู่ในใจจนไหลล้นไปสู่ทัศนคติในเชิงบวกซึ่งจะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศและผลลัพธ์ของเรา จงชื่นชมยินดีและเปรมปรีดิ์!

 

คำอวยพร:

ขอพระเจ้าอวยพรและปกป้องท่าน ขอองค์พระผู้เป็นเจ้าทรงให้พระพักตร์ของพระองค์ฉายแสงมายังท่าน และทรงเมตตาต่อท่าน และประทานสันติสุขแก่ท่าน ขอให้ความกตัญญูของท่านยกระดับทัศนคติของท่านและเปลี่ยนบรรยากาศเพื่อพระสิริของพระองค์ จงชื่นชมยินดีและเปรมปรีดิ์ในวันนี้ที่พระเจ้าประทานแก่ท่าน!

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

Jhm.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...