วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – สดุดี 34:8

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – สดุดี 34:8

 

เชิญชิมดูแล้วจะรู้ว่าองค์พระผู้เป็นเจ้าทรงแสนดี

ความสุขมีแก่ผู้ที่ลี้ภัยในพระองค์ – สดุดี 34:8  

 

สิ่งที่ดีที่สุดประการหนึ่งเกี่ยวกับการถูกสร้างขึ้นตามพระฉายาของพระเจ้าคือเราสามารถรู้จักพระองค์ได้ เราถูกสร้างขึ้นมาเพื่อจุดประสงค์ในการรู้จักพระองค์ นั่นหมายความว่าในทุกๆ วันที่เราประสบปัญหา เราสามารถพูดคุยกับพระเจ้าได้ เราสามารถลิ้มรสและเห็นว่าพระองค์ทรงดีจริงๆ

 

พระองค์ดีเมื่อเรารู้สึกดี พระองค์ดีเมื่อเรารู้สึกแย่ พระเจ้าทรงดีในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเรา และพระองค์ทรงดีในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุด การรู้ว่าพระเจ้าทรงดีเป็นพื้นฐานในการดำเนินชีวิตของเรากับพระองค์ ใช่อยู่ มันอาจมีช่วงเวลาที่คุณสงสัยในความดีของพระองค์ คุณอาจสงสัยว่า 'พระเจ้าอยู่ที่ไหน'? หรือพระองค์สนใจฉันอยู่รึป่าว?.. ในช่วงเวลาเหล่านั้นคุณต้องเตือนตัวเองว่าพระองค์ทรงห่วงใยและพระองค์ทรงแสนดี

 

คุณต้องตระหนักด้วยว่าความดีของพระองค์ไม่ได้ขึ้นอยู่กับความดีของคุณ แม้ว่าคุณจะทำผิดพลาด พระเจ้าทรงดีและพระองค์ทรงรักคุณ

 

ความจริงวันนี้: พระเจ้าทรงแสนดี

 

บางครั้งก็เป็นเรื่องยาก ที่เราจะตระหนักได้ว่าพระเจ้าทรงดี แต่ความจริงก็คือพระองค์ทรงแสนดีจริงๆ

 

ดังนั้นวันนี้ ท้าทายตัวเองให้ลิ้มรสและเห็นว่าพระเจ้าทรงแสนดี ลองความดีของพระองค์ดู ยิ่งคุณทดสอบมากเท่าไร คุณก็จะยิ่งตระหนักว่าพระเจ้าทรงดีและพระองค์ทรงคำนึงถึงผลประโยชน์สูงสุดของคุณจริงๆ

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...