วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2566

จงเชื่อและมองตัวเองอย่างที่พระเจ้าทรงมองคุณ

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – 2 โครินธ์ 2:14

 

แต่ขอบพระคุณพระเจ้าผู้ทรงนำเราในขบวนแห่งความมีชัยในพระคริสต์เสมอมา และทรงให้กลิ่นหอมแห่งความรู้ถึงพระองค์ฟุ้งกระจายผ่านทางเราไปทุกหนแห่ง

2 โครินธ์ 2:14  


คุณเคยรู้สึกว่าคุณเองนี่เป็นคนที่ไม่ได้เรื่องเลย? หรือ มีบางเรื่องที่คุณเองก็ไม่เก่ง หรือยังทำไม่ได้ดีพอบ้างไหม?  บางทีคุณอาจไม่ได้เข้าร่วมทีมบาสเก็ตบอลของโรงเรียน เลยทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังไม่เก่ง หรือดีพอให้คนเชายอมรับ

 

บางทีอาจมีคนพูดหรือทำบางอย่างกับคุณซึ่งทำให้คุณรู้สึกไม่ดีและเขาทำตรงกันข้ามกับที่พระเจ้าทรงทำกับคุณ เราทุกคนต่างก็ต้องเคยเผชิญกับสถานการณ์ที่ทำให้เราเริ่มไม่มั่นใจในคุณค่าของตัวเอง และ เราก็เริ่มเชื่อคำโกหกที่ว่า เรายังดีไม่เพียงพอและไร้ค่า

 

ความจริงวันนี้คือ: คุณเป็นผู้ชนะ

ความจริงก็คือพระเจ้าไม่ได้มองหรือเห็นคุณเป็นเช่นนั้น เมื่อพระองค์มองคุณ พระองค์จะเห็นคุณค่าของคุณ พระองค์ไม่ได้มองข้อบกพร่อง และความล้มเหลวแต่พระเจ้าทรงทอดพระเนตรคุณและเห็นผู้ชนะ

 

ดังนั้นในสัปดาห์นี้ หากคุณกำลังมีความคิดที่ว่าตนเองยังดีไม่เพียงพอที่จะให้คนอื่นยอมรับ หรือความล้มเหลวพยายามคืบคลานเข้ามา ให้บอกพวกมันไปว่า “จงออกไปไกลๆฉันเลย”

 

จงเชื่อและมองตัวเองอย่างที่พระเจ้าทรงทอดพระเนตรเห็นคุณ พระองค์มองมาที่คุณและเห็นว่าคุณเป็นผู้ชนะ พระองค์ทรงมองเห็นศักยภาพและคุณค่าของคุณต่อพระองค์ วันนี้เริ่มมองเห็นตัวเองอย่างที่พระเจ้าทรงมอง  แล้วคุณจะพบว่าผลลัพธ์ที่ได้คือคุณมีความสุขมากขึ้น!

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...