วันอังคารที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2566

บทเรียนจากพระคัมภีร์ : มัทธิว 5:16

 


บทเรียนจากพระคัมภีร์ : มัทธิว 5:16

จงให้ความสว่างของท่านกระจ่างแจ้งต่อหน้าคนทั้งหลาย เพื่อเขาจะเห็นการดีของท่านและสรรเสริญพระบิดาของท่านผู้สถิตในสวรรค์

 

เราเป็นฝีพระหัตถ์ของพระเจ้า และเราถูกสร้างขึ้นมาเพื่อทำความดีที่พระเจ้าทรงวางแผนไว้ล่วงหน้าสำหรับเรา

 

สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่งานดีที่เรากระทำเพื่อความรอด สิ่งเหล่านี้เป็นงานดีที่เราทำเพื่อคนอื่นจะถูกชักจูงให้รับความรอด

 

หลังจากที่คริสตจักรในพันธสัญญาใหม่ได้รับพระบัญชาอันยิ่งใหญ่ พวกเขาก็ออกไปเทศนาทุกที่ และพระเจ้าทรงทำงานร่วมกับพวกเขา (มาระโก 16:20-21) พวกเขานำข่าวประเสริฐไปที่บ้าน ถนน และที่ทำงานของพวกเขา พวกเขาเล่าให้เพื่อน เพื่อนบ้าน คนแปลกหน้า และศัตรูฟังถึงสิ่งที่พระเยซูทรงกระทำ และพวกเขาคว่ำแผ่นดิน! (ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง)

 

พระเจ้ายังคงทำงานร่วมกับเรา เมื่อเราทำสิ่งที่พระองค์ทรงบัญชาให้เราทำ พระองค์จะประทานรางวัลแก่เราด้วยการสถิตอยู่และพลังอำนาจในการบรรลุพระประสงค์ของพระองค์ หากเราอุทิศบ้านของเราแด่พระเจ้า พระองค์จะทรงใช้บ้านเพื่อจุดประสงค์ของพระองค์ ผู้คนจะเข้ามาสัมผัสแสงสว่างและความรักของพระเยซู และจากไปพร้อมกับสันติสุขของพระเจ้า

 

ถ้าเราอุทิศธุรกิจของเราแด่พระเจ้า ทรัพยากรอันไม่จำกัดของพระองค์ก็จะมีพร้อมสำหรับเรา เมื่อพันธกิจของเราเป็นของพระองค์ พระองค์จะเปิดประตูแห่งโอกาสและเพิ่มพูน เมื่อเราพูดถึงกิจการของพระเจ้า พระองค์ทรงร่วมมือกับเรา มาทำงานกันเถอะเพื่อให้คนอื่นสังเกตเห็นและถวายเกียรติแด่พระบิดาบนสวรรค์ของเรา!

 

ขอพระเจ้าอวยพรและปกป้องท่าน ขอองค์พระผู้เป็นเจ้าทรงให้พระพักตร์ของพระองค์ฉายแสงมายังท่าน และทรงเมตตาต่อท่าน และประทานสันติสุขแก่ท่าน ขอให้ท่านมุ่งมั่นที่จะทำความดีที่พระเจ้าเตรียมไว้ให้ท่าน! ร่วมมือกับพระองค์เพื่อทำให้พระประสงค์ของพระองค์สำเร็จและนำพระสิริมาสู่พระองค์

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

Jhm.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...